Phá thai an toàn theo tuần tuổi

Việc phá thai cần phải phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, bên cạnh đó là quyết định chi phí phá thai là bao nhiêu. Tham khảo bài chia sẻ sau để biết thêm thông tin cụ thể.

CÁCH BỎ THAI TỪ 1 ĐẾN 12 TUẦN TUỔI

Khi quan niệm tình dục của giới trẻ ngày càng thoáng thì tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn ngày một gia tăng. Cùng với đó, tỉ lệ nạo phá thai cũng phát triển từng ngày. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp nạo phá thai và không biết bỏ thai 1 tuần tuổi, bỏ thai 4 tuần tuổi có khác gì với bỏ thai 12 tuổi hay không.

Theo các chuyên gia, có thể hiểu phá thai là việc áp dụng các biện pháp nhằm chấm dứt thời kì thai nghén của thai phụ trước khi đến kì hạn sinh đẻ. Đây là giải pháp thường được áp dụng đối với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn nhưng chưa muốn có con hoặc mang thai bị dị tật bẩm sinh. Các phương pháp phá thai cũng ngày càng được đa dạng hóa và nâng cao về chất lượng nhằm giúp việc phá thai trở nên đơn giản và an toàn hơn. Có thể kể đến một số phương pháp phá thai phổ biến hiện nay như: Phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai,...


MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN THEO TUẦN TUỔI

- Tùy theo số tuần tuổi và sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp nhất.

- Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là việc dùng thuốc (thuốc uống) để đình chỉ thai nghén, nhanh chóng, không phải can thiệp vào cổ tử cung. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho bỏ thai 1 tuần, bỏ thai 2 tuần đến hết 7 tuần, thai phụ không mắc các bệnh lý nội ngoại khoa (bệnh lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, dị ứng với thành phần của thuốc,…)

- Nạo, hút thai là việc sử dụng các dụng cụ (dụng cụ hút chân không) để bỏ thai 6 tuần đến hết tuần thứ 12 (tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối).

SAU PHÁ THAI SẼ CÓ NHỮNG DẤU HIỆN GÌ?

- Sau phá thai (dù là phá thai nội khoa hay ngoại khoa) chị em đều có những dấu hiệu chứng tỏ chị em đã đình chỉ thai thành công hay một số dấu hiệu cho thấy những bất thường. Do đó, dù được chỉ định về nhà, tuy nhiên về nhà bạn cũng cần theo dõi những dấu hiệu để kịp thời xử lý.


- Những dấu hiệu được xem là bình thường khi phá thai: đa phần chị em sẽ thấy ra máu giống như một chu kỳ kinh nguyệt, thời gian ra máu tùy theo cơ địa của từng người nhưng lượng máu sẽ giảm. Bạn cũng có thể thấy bị sốt, ớn lạnh, nôn hoặc buồn nôn, tiêu chảy, ...những dấu hiệu này có thể nhanh chóng qua đi và không nguy hiểm.

- Những bất thường sau phá thai là bao gồm tình trạng đau bụng kéo dài và ngày càng nặng, ra máu quá nhiều và kéo dài trên 1 tuần, hoặc không ra máu trong vòng 24 giờ sau khi uống thuốc (đối với phá thai bằng thuốc), sốt cao kéo dài, khí hư có mùi hôi,…

PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI Ở ĐÂU

Một trong những địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi tốt nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, trước khi phá thai bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp kiểm tra sức khỏe và tư vấn kỹ càng về phương pháp phá thai cũng như phá thai 2 tháng mất bao nhiêu tiền. Phòng khám đã hoạt động được nhiều năm và nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ các bệnh nhân đã đến đây điều trị như:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật.

- Cơ sở phòng khám hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng với các phòng khám riêng biệt.

- Chi phí điều trị phải chăng.

- Bảo mật thông tin nghiêm ngặt.

Nếu bạn đang muốn phá thai 2 tháng tuổi an toàn và với chi phí phá thai hợp lý, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ điều trị một cách tốt nhất. Thông tin liên hệ.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?