Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Thiếu kiến thức, chủ quan, hay vì một lí do nào đó mà nhiều chị em khi buộc phải bỏ thai đã tự ý mua thuốc phá thai về dùng hoặc phá thai bằng các phương pháp dân gian mà không biết rằng việc phá thai bằng các phương pháp không an toàn này vô cùng nguy hiểm và để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản sau này. Dưới đây là những hệ lụy của việc phá thai không an toàn mà chị em phải hết sức lưu ý.

Hệ Lụy Của Việc Phá Thai Không An Toàn

Các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa thuộc phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt cho biết:

Việc phá thai không an toàn bằng cách tự mua thuốc phá thai về uống, phá thai bằng các phương pháp truyền thống (các loại rau, thuốc nam, thuốc bắc,….) sẽ khiến chị em rất dễ gặp phải hệ lụy khôn lường như:

Chảy máu, đau bụng, sót thai, sót rau thai: là điều không thể tránh khỏi khi thực hiện phá thai không an toàn, không thăm khám và siêu âm xác định chính xác tuổi thai trước khi bỏ thai.

Viêm nhiễm đường sinh dục: do sót thai, sót rau, thai chết lưu,….sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn xâm nhập và gây ra các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm phần phụ, viêm tắc vòi trứng,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể gây vô sinh ở nữ giới.

Rối loạn kinh nguyệt: phá thai không an toàn sẽ gây ảnh hưởng đến tử cung và buồng trứng, làm ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt khiến chị em dễ bị rối loạn kinh nguyệt, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Sẩy thai hoặc sinh non: phá thai không an toàn gây ảnh hưởng đến tử cung làm giảm độ co bóp của tử cung và khó giữ được thai trong những lần mang thai tiếp theo dẫn đến dễ bị sẩy thai hoặc sinh non.

Tử vong: Việc phá thai không an toàn rất dễ dẫn đến tình trạng mất máu quá nhiều, băng huyết, dính tử cung, chảy máu tử cung, thủng tử cung,…. nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ dẫn đến tử vong.



Vì những biến chứng của việc phá thai không an toàn, các bác sỹ Sản phụ khoa khuyến cáo chị em nữ giới khi buộc phải phá thai thì nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa có uy tín để thăm khám, siêu âm xác định tuổi thai và thực hiện phá thai bằng các phương pháp an toàn theo đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Tại Đồng Nai

Nếu đang muốn tìm một địa chỉ phá thai an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em và thuận tiện, chi phí hợp lý,… thì chị em có thể trực tiếp đến phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt.

Đối với vấn đề phá thai an toàn, hiện nay phòng khám đã và đang thực hiện bằng 2 phương pháp là phá thai bằng thuốc (cho trường hợp mang thai không quá 7 tuần tuổi) và hút thai chân không (cho trường hợp mang thai từ 6-12 tuần tuổi). Toàn bộ quá trình phá thai tại phòng khám đều được thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y tế trong điều kiện vô trùng đạt chuẩn do các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người mang thai,…

Ngoài ra, sau khi phá thai, các bác sỹ của phòng khám sẽ sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo, giúp chị em phòng tránh viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… sau phá thai.

Đặc biệt, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp tăng sức đề kháng, thông lâm, bổ khí huyết, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tránh tình trạng nám và sạm da do thực hiện thủ phá thai đột ngột,…



Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, điều kiện vô trừng đạt chuẩn, phương pháp hỗ trợ điều trị đa dạng và độc đáo,… Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, đình chỉ thai nghén an toàn, thẩm mỹ vùng kín,… uy tín trên địa bàn Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Hơn nữa, phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa công lập nhà nước lâu năm của Trung tâm Y tế Đồng Nai trực thuộc Sở Y tế Đồng Nai hoạt động theo mô hình phòng khám chất lượng cao nên mọi người bệnh khi đến đây đều được chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế,…

Mọi thắc mắc về vấn đề phá thai cũng như các vấn đề sản phụ khoa khác, hãy gọi điện thoại về số máy: 0251 381 9288, để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Website: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?