Thuốc phá thai mua ở đâu?

Một thực trạng đáng báo động ngày nay là tỉ lệ phụ nữ mang thai ngoài ý muốn đang có xu hướng gia tăng, đặc biệt là những bạn gái là học sinh, sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì lo sợ, xấu hổ cùng với sự thiếu hiểu biết nên nhiều bạn gái đã tìm hiểu về “thuốc phá thai mua ở đâu”, với mong muốn tự giải quyết “hậu quả” một cách kín đáo. Tuy nhiên, hành động này được bác sĩ chuyên khoa phụ sản khuyến cáo không nên thực hiện bởi hậu quả của nó là khôn lường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản về sau. Vì vậy, với ai đang có suy nghĩ hay tìm hiểu thuốc phá thai mua ở đâu thì nên theo dõi những thông tin dưới đây.

Phương Pháp Phá Thai An Toàn

Phá thai an toàn là việc áp dụng các phương pháp y khoa (có thể bằng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa) để chấm dứt sớm thời kỳ thai nghén trước khi thai nhi ra đời. Các phương pháp này được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa đạt chuẩn, có đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến; môi trường y tế đảm bảo vô trùng; đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi, trình độ chuyên sâu trực tiếp thực hiện.

Phá thai được áp dụng đối với các trường hợp phụ nữ mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe của thai phụ không đủ để tiếp tục mang thai, điều kiện kinh tế gia đình…

Phá Thai Bằng Thuốc Là Gì?

Là phương pháp mà bác sĩ dùng thuốc để chấm dứt thai nghén trong buồng tử cung và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Đây là phương pháp phá thai nội khoa, không can thiệp thủ thuật qua tử cung nên được coi là biện pháp phá thai an toàn và để lại ít biến chứng cho chị em phụ nữ khi buộc phải phá thai.



Thuốc Phá Thai Được Áp Dụng Vào Thời Điểm Nào An Toàn?

+ Hiệu quả của thuốc phá thai phụ thuộc vào tuổi thai và vị trí của thai nhi

+ Thuốc phá thai chỉ áp dụng đối với trường hợp tuổi thai từ 5-7 tuần tuổi

+ Nếu phá thai quá nhỏ thì nhiều trường hợp thai chưa vào tử cung hoặc dễ dẫn đến di chứng sót thai, sót nhau. Ngược lại, nếu tuổi thai quá lớn thì có thể bị chết lưu hoặc thai vẫn sống trong tử cung nhưng bị dị dạng; trường hợp này cần phải can thiệp ngoại khoa để loại bỏ hoàn toàn thai ra khỏi tử cung.

+ Phá thai bằng thuốc chống chỉ định với thai phụ có tiền sử mắc bệnh lý về tim mạch, ung thư, bệnh lý tuyến thượng thận, có tiền căn bị huyết khối, bị chứng rối loạn đông máu, máu không đông, thiếu máu nặng, hẹp van 2 lá, điều trị corticoid lâu ngày,…

+ Dù phá thai bằng thuốc đơn giản chỉ cần uống thuốc và quá trình phá thai như sảy thai tự nhiên, mang lại nhiều ưu điểm (nhanh chóng, tiện lợi, chi phí thấp, tránh nguy cơ thủng tử cung, dính tử cung,…) nhưng trong suốt thời gian sử dụng thuốc, nếu không được kiểm tra ở cơ sở y tế uy tín thì chị em có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau, băng huyết thậm chí tử vong.

Thuốc Phá Thai Mua Ở Đâu?

Theo các bác sỹ chuyên khoa phụ sản của phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt thì hiện nay, Bộ Y tế quy định không có một đơn vị bán thuốc, kinh doanh thuốc tân dược nào được bán thuốc phá thai. Thuốc chỉ được cấp ở các bệnh viện tuyến huyện trở lên hay các đơn vị y tế chuyên khoa được Bộ Y tế cấp phép đình chỉ thai nghén bằng thuốc.

Do đó, nhiều bạn gái thiếu hiểu biết mà mua thuốc phá thai tại các hiệu thuốc bên ngoài, tùy tiện phá thai tại nhà hoặc mua thuốc tại địa chỉ kém chất lượng thì nguy cơ đây là “thuốc giả”, thuốc kém chất lượng, rất dễ bị sốc thuốc, gặp tác dụng phụ, biến chứng nguy hiểm.

Cụ thể, hậu quả của những ca “tự phá thai bằng thuốc” này rất nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản về sau, thậm chí là tính mạng của chị em:

Thai chết lưu: Thai nhi bị chết nhưng vẫn nằm lại trong tử cung của người mẹ, ối bị vỡ sớm khi chưa có dấu hiệu sảy hay chuyển dạ. Qua màng ối bị rách, vi khuẩn sẽ vào buồng ối và dạ con, gây nhiễm khuẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển lan vào buồng tử cung, cổ tử cung, âm đạo và các cơ quan lân cận, gây nhiễm trùng rất nặng. Hơn nữa, khi thai lưu quá lâu trong tử cung, người mẹ có thể bị rối loạn đông máu gây băng huyết, nguy hiểm đến tính mạng.

Thai bị dị tật: Thai bị dị tật là hậu quả của việc phá thai không thành công, thuốc không có tác dụng, thai nhi vẫn sinh trưởng trong bụng mẹ nhưng bị dị tật. Nếu ra đời, trẻ bị khuyết tật bẩm sinh…

– Nếu vấn tự tìm kiếm mua thuốc phá thai ở đâu và sử dụng tại nhà, thai phụ có thể bị nhiễm trùng nặng, băng huyết do sót thai, sót nhau thai.

Vô sinh – hiếm muộn: Tự ý uống thuốc gây sót thai, viêm nhiễm tại cơ quan sinh sản, đặc biệt là vùng chậu (vòi trứng, buồng trứng) gây viêm tắc. Nhiều trường hợp phải cắt bỏ buồng trứng, tử cung và không còn khả năng làm mẹ.

Nguy cơ tử vong: Nhiều trường hợp do tự ý sử dụng thuốc phá thai, có thể dẫn tới tử vong khi bị băng huyết ồ ạt mà không được cấp cứu kịp thời.

Lời khuyên của bác sĩ: Bác sĩ Hà Thị Huệ – chuyên khoa cấp Y chuyên ngành Sản phụ khoa của phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt khuyến cáo:

– Chị em tuyệt đối không được mua thuốc phá thai tại các hiệu thuốc hoặc mua thuốc phá thai trên mạng bởi có thể đây là các loại thuốc trôi nổi, kém chất lượng, không được cấp phép; phá thai tại địa chỉ “chui”, kém chất lượng mà phải đối mặt với những hậu quả đáng tiếc.

– Thay vì tìm hiểu có thể mua thuốc phá thai ở đâu thì tốt nhất cần chị em cần đến cơ sở chuyên khoa uy tín, tức là những cơ sở được cấp phép hoạt động, được Bộ Y tế quy định về việc đình chỉ thai nghén bằng thuốc, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại… để được thăm khám và tư vấn cụ thể của bác sĩ. Tại đây, chị em sẽ được phá thai an toàn dưới sự theo dõi, giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Đây cũng chính là cách phá thai an toàn nhất giúp bạn tránh được những biến chứng có thể xảy ra.

– Bạn bị chậm kinh 15 ngày nhưng thực tế tuổi thai nhi như nào bạn không thể tự xác định được. Thêm vào đó vị trí thai nhi, tình trạng sức khỏe của bạn có đảm bảo hay không thì cũng cần phải thăm khám mới có thể biết được.

– Nếu bạn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí phá thai bằng thuốc thì việc phá thai tại các địa chỉ uy tín không chỉ đảm bảo cho bạn cả về chất lượng thuốc mà đảm bảo cho bạn cả về chất lượng phá thai.

Địa Chỉ Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn, Uy Tín

Nếu đang phân vân không biết phá thai tại địa chỉ nào uy tín thì phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt là lựa chọn hàng đầu cho bạn.



Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản lâu năm của Trung tâm Y tế Âu Mỹ Việt trực thuộc Sở Y tế Đồng Nai được cấp phép đình chỉ thai nghén an toàn bằng 2 phương pháp là phá thai bằng thuốc (tuổi thai không quá 7 tuần tuổi) và hút thai chân không (từ 6-12 tuần tuổi). Toàn bộ quá trình thực hiện phá thai đều được các bác sỹ chuyên khoa phụ sản giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trực tiếp thực hiện, giám sát chặt chẽ trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến; phòng thủ thuật vô trùng,…

Đặc biệt, sau khi phá thai tại phòng khám, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y rất có lợi trong việc bồi bổ khí huyết, tăng sức đề kháng, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tránh tình trạng nám và sạm da sau phá thai,…

Nếu còn thắc mắc về chi phí phá thai, bạn cần lưu ý giá thuốc phá thai có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tuổi thai, sức khỏe người mẹ… Bạn nên có cái nhìn khách quan và tham khảo lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia tư vấn. Mọi thắc mắc, liên hệ ngay tại hệ thống tư vấn chat online 24/24 với bác sĩ bằng cách gọi đến số 0251 381 9288.

Website: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?