Hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc an toàn

Chào các bác sĩ phòng khám phụ khoa! Tôi năm nay 28 tuổi, có gia đình và 2 con nhỏ, cháu bé nhà tôi mới được 6 tháng. Từ lúc sinh cháu tôi chưa có kinh nguyệt nên nghĩ là chưa có kinh thì quan hệ không có bầu được nên hết thời kỳ kiêng cữ vợ chồng tôi có quan hệ và không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả. Sau khoảng 2 tháng, tôi thấy có những biểu hiện thai nghén nên đã mua que thử thai về thử 3 lần, que thử đều cho 1 kết quả là 2 vạch. Hiện tôi đã có 2 cháu nhỏ, muốn tập trung chăm sóc cho 2 cháu được tốt hơn nên tôi có ý định phá thai 2 tháng bằng thuốc. Các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi về cách phá thai bằng thuốc an toàn, phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu tiền không? Cảm ơn bác sĩ!

Quy trình phá thai an toàn bằng thuốc theo chuẩn của các bác sĩ chuyên khoa được chia sẻ như sau:

Bước đầu, thai phụ cần phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát. Nếu như bạn mắc các bệnh mãn tính như hen suyễn, chứng máu không đông, tim mạch, bệnh liên quan đến gan thận, huyết áp cao… thì không phá thai bằng phương pháp này vì bạn có thể bị tai biến trong khi uống thuốc. Lưu ý phá thai bằng thuốc cũng chỉ được thực hiện với những thai phụ mang thai không quá 7 tuần vì vậy thuốc phá thai sẽ khó có thể đạt được hiệu quả khi bạn đã mang thai lớn.

Sau khi đủ các điều kiện để phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ được uống liều thuốc đầu tiên trong 2 liều thuốc phá thai. Liều đầu có tác dụng khiến thai ngừng phát triển, phôi thai sẽ bong dần ra khỏi niêm mạc tử cung, đồng thời tử cung cũng mềm dần ra để chuẩn bị cho quá trình đẩy thai ra ngoài.

Xem thêm: Nguy cơ khi phá thai bằng thuốc

48 giờ sau khi uống liều thuốc phá thai đầu tiên, thai phụ sẽ tiếp tục uống liều thuốc thứ 2. Sau khi uống thuốc chị em có cảm giác đau bụng nhâm nhẩm, đây chính là kết quả của hiện tượng co bóp tử cung nhằm tống thai ra ngoài. Quá trình này có thể diễn ra trong khoảng từ 1 đến 2 tuần. Thời gian này chị em sẽ bị chảy máu vùng kín như hiện tượng hành kinh. Các bạn phải chú ý thay băng vệ sinh thường xuyên để tránh bị viêm nhiễm phụ khoa.

Sau khi uống 2 liều thuốc phá thai, quá trình phá thai gần như đã hoàn thành. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn chị em nên đi tái khám sau đó để chắc chắn rằng không có sự cố nào xảy ra với bạn. Đồng thời bạn nên uống thêm thuốc tránh thai hàng ngày (giúp điều hòa kinh nguyệt) và một số loại thuốc kháng sinh (chống viêm nhiễm phụ khoa).

Phá thai bằng thuốc ở đâu tốt

Một trong những địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tại đây chúng tôi có những điều kiện cũng như đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu của Sở Y Tế đưa ra về phá thai an toàn nên chị em có thể an tâm đến với chúng tôi. Tham khảo một số những ưu điểm của phòng khám có được như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

- Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang và hiện đại.

- Chi phí điều trị theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Hãy đến ngay đa khoa Âu Mỹ Việt nếu như bạn cần tư vấn hoặc giúp đỡ trong việc phá thai. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?