Chi phí phá thai an toàn tại PK Đa khoa Âu Mỹ Việt

Mang thai ngoài ý muốn, mang thai ở tuổi vị thành niên ngày càng phổ biến tại nước ta, khiến tỉ lệ phá thai ngày càng cao đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Với những bà mẹ trẻ, chi phí phá thai là yếu tố được chị em rất quan tâm. Dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Biên Hòa về chi phí phá thai hiện nay.

CHI PHÍ PHÁ THAI AN TOÀN

Theo các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa cho biết, thì chi phí phá thai bao nhiêu tiền mỗi người khác nhau bởi nó buộc phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm: địa chỉ phá thai, phương pháp phá thai, tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ. Cụ thể:

1. Địa chỉ phá thai

Nếu chị em đi phá thai ở các trung tâm y tế lớn hoặc các phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng thì đương nhiên chi phí phá thai sẽ có phần cao hơn.

Nhưng chất lượng phá thai tại các địa chỉ phá thai chất lượng này lại đảm bảo hơn nhiều bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại...

Quá trình thực hiện phá thai luôn cam kết đầy đủ quy trình khám và khiến những xét nghiệm cần thiết nhất nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe sinh sản của thai phụ sau khi phá thai.

Xem thêm: Thai 2 tháng phá được không

2. Kỹ thuật phá thai

Sử dụng những phương pháp phá thai hiện đại sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro không hay có thể xảy ra trong cũng như sau khi phá thai.

Việc lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất cho bạn sẽ được tư vấn cẩn thận bởi bác sĩ có kinh nghiệm.

Tùy thuộc vào sức khỏe của bạn và thai nhi mà bắt buộc quyết định áp dụng kỹ thuật nào là an toàn nhất.

3. Tuổi thai nhi

Nếu chị em đi đến những địa chỉ phá thai an toàn sớm, khi mà tuổi thai nhi vẫn nhỏ thì việc thực hiện phá thai cũng sẽ dễ dàng hơn cũng như chi phí phá thai cũng sẽ ít.

Ngược lại, nếu tuổi thai nhi đã lớn thì việc phá thai sẽ rất phức tạp và đòi hỏi mức độ an toàn cao, do đó phải thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, phương pháp phá thai hiện đại… bởi vậy sẽ không ngạc nhiên khi mà chi phí cao hơn một số ca có tuổi thai nhi nhỏ.

Với các hiện tượng thai nhi đã trên 12 tuần tuổi thì không nên thực hiện phá thai vì lúc này rất nguy hiểm cho sức khỏe và chính tính mạng của thai phụ.

4. Sức khỏe thai phụ

Sức khỏe thai phụ cũng ảnh hưởng khá nhiều tới chi phí cho 1 lần phá thai. Nếu trước khi phá thai, một số bác sĩ kiểm tra thai phụ bị mắc 1 trong một số bệnh phụ khoa, những bệnh về tin, gan, rối loạn đông máu…

Thì phải phải xử lý ổn định các vấn đề này rồi mới có thể tiến hành phá thai. Do đó cần chữa thêm 1 số bệnh lý khác vì vậy sẽ diễn ra thêm trong tổng chi phí để phá thai.

CHI PHÍ PHÁ THAI AN TOÀN Ở BIÊN HÒA

Để có thể tiến hành phá thai an toàn, thai phụ chắc chắn sẽ được một số bác sĩ yêu cầu tiến hành kiểm tra sức khỏe bằng cách siêu âm thai, chụp X quang, điện tâm đồ, kiểm tra dịch tiết âm đạo, xét nghiệm máu, nước tiểu…

Một trong số những cơ sở phá thai an toàn với mức chi phí phù hợp nhất hiện nay tại Biên Hòa chính là phòng khám Âu Mỹ Việt, tại đây chúng tôi có đầy đủ các tiêu chuẩn y khoa để thực hiện phá thai an toàn với mức chi phí tốt nhất cho bạn. Phòng khám đã hoạt động nhiều năm và thực hiện phá thai rất nhiều trường hợp, tham khảo những thế mạnh của phòng khám như:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước..

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cao nhất.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, theo tiêu chuẩn y khoa.

- Bảo mật thông tin của người bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Biên Hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?