Bệnh viện phá thai ở Đồng Nai

Khi bạn lỡ quan hệ tình dục mà không sử dụng những biện pháp phòng tránh và lỡ mang thai ngoài ý muốn. Bạn đang hoang mang không biết xử lý thế nào để tránh được các biến chứng có thể xảy ra khi phá thai. Hãy đến với chúng tôi, Phòng khám Biên Hòa – một địa chỉ phá thai an toàn uy tín ở Đồng Nai hiện nay.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI TẠI BIÊN HÒA LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, phá thai là một trong những thuật ngữ chỉ việc đình chỉ thai kỳ ở nữ giới và có một số phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn mà mọi người có thể tham khảo như:

1. Phá thai bằng thuốc (áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi)

- Đây là biện pháp dùng thuốc nhằm cản trở sự phát triển của thai nhi và thúc đẩy sự co bóp của tử cung để dẫn đến sảy thai.

- Đây là phương pháp phá thai khá đơn giản và hiệu quả. Nếu như thai còn nhỏ và bạn ngại đụng chạm đến việc can thiệp tiểu phẫu thì thuốc phá thai sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nữ giới.

2. Phương pháp hút thai không đau (dưới 8 tuần tuổi)

- Với giải pháp này thì các bác sĩ sẽ sử dụng những thiết bị y khoa để đình chỉ thai, bác sĩ sẽ linh động xử lý thai kỳ mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào đến thành tử cung.

- Một đầu ống hút được đưa qua âm đạo, cổ tử cung và vào tử cung. Đầu còn lại nối với bơm tay và bơm điện để tạo lực hút, hút thai ra ngoài.

3. Nạo phá thai không đau (dưới 12 tuần)

- Đâu chính là kỹ thuật đình chỉ thai kỳ khi thai đã phát triển lớn do đó bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa để thực hiện nạo thai an toàn.

- Bác sĩ sẽ dùng những kỹ thuật chuyên khoa để giúp nữ giới loại bỏ thai kỳ của bạn hiệu quả và không gây biến chứng nguy hiểm.

Xem thêm: Phá thai 2 tháng

NẾU PHÁ THAI KHÔNG AN TOÀN SẼ G Y RA NHỮNG BIẾN CHỨNG GÌ?

Việc phải từ bỏ đi đứa con của mình ngay khi còn thai nghén có lẽ là một việc vô cùng khó khăn đối với chị em tuy nhiên do một số trường hợp nào đó như hoàn cảnh hoặc lí do sức khỏe mà chị em cần phải nhờ tới phương pháp phá thai thì điều này cần phải hết sức chú ý.

Đây không chỉ là việc loại bỏ thai mà còn gây ra những nỗi đau về tinh thần nữ giới nếu không được đình chỉ thai khoa học và gây ra nhiều biến chứng cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ thậm chí là đến tính mạng của bản thân họ.

Khi nữ giới nạo phá thai không an toàn sẽ gây ra những hiểm họa khôn lường mà bất kỳ bác sĩ phụ khoa nào cũng thường hay nhắc tới.

Tuy nhiên, không phải là chị em nào cũng nắm được và chú ý tới những mối nguy hiểm ấy. Vẫn có rất nhiều chị em đã tìm đến những cơ sở nạo phá thai không có tên tuổi uy tín để làm thủ thuật phá thai với các lí do như: nhanh chóng, ít tốn kém, kín đáo…

Nhưng yếu tố an toàn là yếu tố quan trọng nhất thì không hề được đề cập đến, có rất nhiều trường hợp phá thai ở những cơ sở y tế kém chất lượng đã dẫn đến những hậu quả khôn lường như: mất nhiều máu, nhiễm trùng, sót thai, thủng tử cung,… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng

PHÁ THAI Ở ĐÂU TẠI BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI UY TÍN?

Hiện nay có rất nhiều phòng khám mọc lên ngày càng nhiều và để lựa chọn một cơ sở y tế uy tín không phải là điều dễ dàng đối với mọi người.

Nhưng mọi người cũng đừng nên quá lo lắng vì Phòng Khám Biên Hòa sẽ giúp mọi người có những sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Là một trong những địa chỉ thăm khám và bảo vệ sức khỏe sinh sản nữ giới hiệu quả và được rất nhiều người tin cậy. Khi bạn đến với Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa.

Phòng khám đa khoa Biên Hòa một trong những địa chỉ uy tín, hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng và cần thiết để đảm bảo cho một liệu trình phá thai an toàn.

* Một số ưu điểm của phòng khám Biên Hòa của chúng tôi như: 

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn. Bên cạnh một số bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đồng Nai các bác sĩ từng học tập và công tác tại nước ngoài. Đặc biệt, hầu hết các bác sĩ ở đây đều tận tình đối với bệnh nhân.

- Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho người bệnh tránh những rủi ro cần thiết như: máy hút thai bằng ống nano siêu dẫn, máy siêu âm, công nghệ phá thai tiên tiến.

- Hệ thống cơ sở vật chất, phòng khám được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối. Điều này sẽ giúp các chị em tránh được nguy cơ viêm nhiễm khi thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

- Thuốc phá thai tại phòng khám Biên Hòa được bảo quản một cách cẩn thận. Trước khi đến tay bệnh nhân đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng về dược tính, hạn sử dụng. Điều này sẽ giúp các chị em phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả.

- Bên cạnh đó, phòng khám Biên Hòa còn có những ưu điểm nổi trội như: Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn. Chi phí phá thai công khai, minh bạch và phù hợp. Bảo mật tuyệt đối thông tin về cá nhân của bạn nhằm tránh cho chị em gặp phải các tình huống éo le trong cuộc sống.

* Lời khuyên cho thai phụ trước khi quyết định phá thai:

- Dù vì bất cứ lý do gì, việc phá thai cũng là vấn đề không mong muốn của bất kỳ thai phụ nào. Trước khi phá thai, chắc chắn thai phụ và người nhà họ đã phải “tự vấn” và chấp nhận những biến chứng, rủi ro và hậu quả mà phá thai mang lại.

- Còn về phần chúng tôi, những người tư vấn và cung cấp dịch vụ phá thai chỉ có thể tư vấn và mong các bạn sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở y tế thực hiện phá thai an toàn, chất lượng, uy tín và hiệu quả, để tránh những biến chứng và hậu quả đáng tiếc.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?