Phương pháp phá thai không đau

Phá thai không đau là phương pháp sử dụng kỹ thuật gây tê cục bộ tại cổ tử cung và đưa ống dẫn nano siêu mềm trực tiếp vào buồng tử cung để đưa túi thai ra ngoài. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp phá thai truyền thống, hạn chế được các biến chứng không mong muốn sau phá thai.

Phương Pháp Phá Thai Truyền Thống

Là phương pháp sử dụng ống dẫn bằng kim loại cứng, vì vậy khó xác định được độ dày – mỏng của tử cung. Bác sỹ chủ yếu quan sát bằng mắt thường và cảm giác trực quan của bản thân. Chính vì vậy trước đây có rất nhiều trường hợp chị em thực hiện phá thai gặp phải những biến chứng như: sót thai, xuất huyết quá nhiều, thủng tử cung, viêm nhiễm… nhẹ thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe phụ khoa sau này, nặng thì dẫn đến vô sinh thậm chí là tử vong do mất máu quá nhiều.

Đặc biệt chị em sẽ phải chịu những cơn đau đớn vô cùng khó chịu, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà tâm lý của chị em cũng bị ám ảnh, sợ hãi, hoảng loạn.



Phương Pháp Phá Thai Không Đau

Phương pháp này ra đời khoảng vài năm gần đây, do sự phát triển của khoa học kỹ thuật trong ngành y tế, giải quyết được những hạn chế của các phương pháp phá thai truyền thống.

Phá thai không đau có nhiều ưu điểm vượt trội vì vậy nhiều người đã chọn phương pháp này thay cho phá thai truyền thống:

– Do sử dụng thuốc gây tê và giảm đau nên thai phụ sẽ không cảm thấy đau đớn.

– Thời gian tiểu phẫu nhanh chỉ khoảng 10 đến 15 phút, trong phòng vô trùng tuyệt đối, thiết bị hiện đại, nhanh gọn chính xác.

– Đặc biệt phá thai không đau không để lại biến chứng cho thai phụ, phục hồi chức năng sinh sản cho phụ nữ.

Phương Pháp Phá Thai Không Đau Tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Chất Lượng Cao Âu Mỹ Việt

Là đơn vị y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Các Bước Thực Hiện Phá Thai Không Đau Tại Phòng Khám

Bước 1: Thăm khám lâm sàng

Bước 2: Thực hiện các xét nghiệm cần thiết

Bước 3: Dùng thuốc đình chỉ sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung

Bước 4: Thực hiện thủ thuật phá thai không đau

+ Vệ sinh bộ phận sinh dục

+ Gây tê tại cổ tử cung

+ Thực hiện đưa thai ra ngoài bằng ống siêu dẫn dưới sự quan sát của màn hình lớn.

Bước 5: Nghỉ ngơi theo dõi tại phòng khám từ 1 – 2 tiếng

Tất cả các bước trên nhằm đảm bảo việc thực hiện phá thai được diễn ra an toàn, bảo vệ sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản sau này của thai phụ. Vì vậy chị em cần tuân thủ các chỉ định của bác sỹ.

Bên cạnh đó, sau khi thực hiện phá thai tại phòng khám, các bác sỹ còn sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo nhằm phòng tránh viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung sau phá thai.

Đặc biệt, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp bổ khí huyết, cân bằng nội tiết tố, tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, tránh tình trạng nám và sạm da sau thủ thuật.



Ưu Điểm Khi Thực Hiện Phá Thai Không Đau Tại Phòng Khám

+ Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho việc phá thai như: hệ thống máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm 4D, ống nano siêu dẫn, siêu mềm…

+ Đội ngũ các bác sỹ chuyên khoa phụ sản có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo và luôn cập nhật những phương pháp mới của y học.

+ Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo,

+ Thủ tục nhanh gọn, thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai,…

Phòng khám luôn luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao và làm hài lòng mọi người khi đến đây.

Nếu còn có thắc mắc gì về phương pháp phá thai không đau hay những thắc mắc xung quanh vấn đề này hãy gọi theo số: 0251 381 9288 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Website: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?