Phương pháp nạo hút thai an toàn

Nạo hút thai là một trong những phương pháp phá thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn khi buộc phải bỏ thai và được áp dụng phổ biến tại các cơ sở chuyên Sản phụ khoa.

Phương Pháp Nạo Hút Thai Là Như Thế Nào?

Các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa tại phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt cho biết:

Nạo hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa mà các bác sỹ sẽ sử dụng thuốc gây tê và ống hút chân không chuyên dụng để can thiệp ngoại khoa qua cổ tử cung nhằm chấm dứt thai nghén và hút thai ra ngoài.

Phương pháp này được áp dụng cho trường hợp mang thai từ 6- 12 tuần tuổi, người mang thai không bị dị dạng đường sinh dục, không mắc các bệnh nội khoa hay các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính.

Ưu điểm của phương pháp nạo hút thai là an toàn, thời gian thực hiện ngắn, hiệu quả cao, nhanh chóng hồi phục và tránh được các biến chứng như: sót thai, sót rau thai, thai chết lưu,…



Quy Trình Nạo Hút Thai

Khi thực hiện nạo hút thai, chị em cần phải tuân thủ theo đúng quy trình sau:

– Trước khi hút thai: chị em phải thăm khám lâm sàng, siêu âm xác định chính xác tuổi thai cũng như tình trạng của thai nhi và làm một số xét nghiệm cần thiết (theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa),… để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

– Quá trình thực hiện hút thai: Sau khi thăm khám, nếu chị em đủ điều kiện để thực hiện hút thai, các bác sỹ sẽ cho chị em ngậm thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nghén trong tử cung, sau đó tiến hành gây tê và thử hiện thủ thuật hút thai ra ngoài.

– Sau khi hút thai: Sau khi thực hiện hút thai xong từ 1-3h, chị em sẽ được các bác sỹ kiểm tra, theo dõi mạch, huyết áp, nhiệt độ, co hồi tử cung và tình trạng ra máu,…nếu ổn định, chị em có thể ra về.

Những Lưu Ý Khi Thực Hiện Nạo Hút Thai
Các bác sỹ cũng khuyến cáo thai phụ khi thực hiện bỏ thai bằng phương pháp nạo hút thai cần phải lưu ý:

– Cần thăm khám và siêu âm xác định tuổi thai trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn, tránh các biến chứng xảy ra.

– Tuân thủ đúng các chỉ định của bác sỹ chuyên khoa trước, trong và sau khi nạo hút thai

– Sau khi hút thai cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm các việc nặng nhọc.

– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay băng vệ sinh hàng ngày, không thụt rửa âm đạo, không mặc đồ lót ẩm ướt, không nên tắm bồn.

– Kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 1-2 tháng sau khi hút thai để tránh mắc các bệnh viêm nhiễm, tử cung bị tổn thương và mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, mang thai ngoài ý muốn trở lại,….

– Không sử dụng rượu, bia, các đồ uống có cồn, các chất kích thích.

– Có chế độ ăn uống, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng hợp lý.

– Uống thuốc tiêu viêm và tái khám theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

– Sau hút thai nếu thấy những dấu hiệu bất thường như:đau bụng dữ dội, ra máu kéo dài, sốt cao, ớn lạnh và ra nhiều khí hư có mùi,…thì hãy đến ngay các đơn vị y tế để tái khám và xử lý kịp thời.

Địa Chỉ Nạo Hút Thai An Toàn

Để thực hiện hút thai an toàn, chị em có thể đến phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt để thăm khám, siêu âm xác định tuổi thai và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản công lập nhà nước của Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội được cấp phép đình chỉ thai nghén dưới 12 tuần tuổi bằng 2 phương pháp là phá thai bằng thuốc cho trường hợp mang thai không quá 7 tuần tuổi và hút thai chân không cho trường hợp mang thai từ 6-12 tuần tuổi do các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Tại phòng khám, sau khi thực hiện phá thai xong, các bác sỹ còn sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để giúp làm sạch âm đạo, phòng tránh viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…

Đặc biệt, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y. Thuốc được chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên (bao gồm thuốc uống và dung dịch rửa) giúp cần bằng nội tiết tố, cân bằng môi trường âm đạo, đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, tránh tình trạng nám da và sạm da sau phá thai,…



Với đội ngũ bác sỹ chuyên Sản phụ khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn của thủ đô, cùng trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật đạt chuẩn vô trùng,… Những năm qua, phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt đã chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hàng triệu chị em nữ giới từ việc đình chỉ thai nghén dưới 12 tuần tuổi cho đến việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, thẩm mỹ bộ phận sinh dục,…. và được các chị em tin tưởng, lựa chọn.

Bên cạnh đó, khi đến với phòng khám, chị em còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, chi phí được niêm yết công khai, thông tin cá nhân được bảo mật,…

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về phương pháp phá thai và các vấn đề sản phụ khoa khác, hãy gọi điện thoại đến số máy: 0251 381 9288 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Website: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?