Địa chỉ phá thai không đau

Khi buộc phải bỏ thai thì vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất đó chính là địa chỉ phá thai không đau ở đâu uy tín, an toàn, nhanh chóng và thuận lợi. Nếu buộc phải bỏ thai và đang tìm một địa chỉ phá thai đáp ứng được các tiêu chí trên, chị em có thể tham khảo những thông tin dưới đây và có lựa chọn đúng đắn.

Phá Thai Không Đau Là Gì?

Theo các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa tại phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt thì phá thai không đau là một trong những phương pháp phá thai an toàn hiện nay được áp dụng phổ biến tại các cơ sở y tế chuyên khoa và được nhiều chị em lựa chọn khi buộc phải bỏ thai.

Với phương pháp này, các bác sỹ chuyên khoa sẽ sử dụng thuốc gây tê (hoặc thuốc giảm đau) và một số dụng cụ y tế để can thiệp ngoại khoa qua cổ tử cung nhằm chấm dứt  thai nghén và đẩy thai ra ngoài. Do được gây tê (hoặc dùng thuốc giảm đau) trước khi thủ thuật nên trong quá trình thực hiện người mang thai sẽ không có cảm giác đau đớn.

Phương pháp phá thai không đau được áp dụng cho trường hợp mang thai từ 6-18 tuần tuổi, người mang thai không mắc các bệnh nội khoa và viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính, không bị dị dạng đường sinh dục, bao gồm: hút thai chân không (6-12 tuần tuổi) và nong gắp thai (13-18 tuần tuổi).

Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao, tránh được các biến chứng như: sót thai, sót rau thai, thai chết lưu,…



Các bác sỹ cũng lưu ý rằng: phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả, an toàn khi được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa, đảm bảo về trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, điều kiện vô trùng,…

Do đó, khi buộc phải thực hiện phá thai không đau thì chị em nên trực tiếp đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và thực hiện bỏ thai an toàn.

Địa Chỉ Phá Thai Không Đau

Việc lựa chọn một địa chỉ phá thai sẽ quyết định đến chất lượng và mức độ an toàn của thủ thuật. Nếu thực hiện tại cơ sở kém chất lượng, chị em có thể gặp phải các biến chứng như: viêm nhiễm, nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, dính tử cung,… gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, thậm chí có thể gây tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Vì vậy, khi buộc phải phá thai, chị em nên sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, đảm bảo về trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, điều kiện vô khuẩn,….

Và một trong những địa chỉ phá thai không đau đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên mà chị em có thể tin tưởng, lựa chọn đó là phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt.

Phòng khám là đơn vị y tế công lập Nhà nước lâu năm của Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội chuyên khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn dưới 12 tuần tuổi, chăm sóc sức khỏe sinh sản,…

Phòng khám được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, máy siêu âm màu 4D, hệ thống xét nghiệm tự động,… cho kết quả thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán nhanh chóng và chính xác.

Đối với vấn đề phá thai, hiện nay phòng khám đã và đang thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn dưới 12 tuần tuổi bằng 2 phương pháp là: phá thai bằng thuốc cho trường hợp mang thai không quá 7 tuần tuổi và hút thai chân không (phá thai không đau) cho trường hợp mang thai từ 6-12 tuần tuổi.

Toàn bộ quá trình phá thai tại phòng khám đều được thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế trong điều kiện vô trùng đạt chuẩn và do các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện an toàn, nhanh chóng và hiệu quả và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người mang thai.



Hơn nữa, sau khi phá thai tại phòng khám, các bác sỹ còn sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo, giúp chị em phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung sau phá thai.

Đặc biệt, chị em còn được sử dụng thêm thuốc Đông y giúp cân bằng nội tiết tố, nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, tránh tình trạng nám da và sạm da sau phá thai,…

Vì là đơn vị y tế chuyên khoa công lập nhà nước hoạt động theo mô hình phòng khám chất lượng cao nên khi đến phòng khám, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình và chu đáo, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối và đặc biệt là chi phí hợp lý và được niêm yết công khai.

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp chị em tìm được một địa chỉ phá thai không đau an toàn khi buộc phải bỏ thai.

Nếu còn có thắc mắc về phương pháp phá thai không đau và các vấn đề sản phụ khoa khác, hãy gọi điện thoại đến số máy: 0251 381 9288 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Website: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?