Chi phí phá thai không đau

Phá thai không đau là một trong những phương pháp phá thai an toàn được áp dụng cho những trường hợp tuổi thai lớn (từ 6 -18 tuần tuổi). Khi buộc phải bỏ thai bằng phương pháp này thì ngoài việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín thì vấn đề chi phí cũng được khá nhiều chị em quan tâm. Đã có không ít chị em thắc mắc rằng chi phí phá thai không đau là bao nhiều tiền? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.

Phương Pháp Phá Thai Không Đau

Phá thai không đau là phương pháp phá thai được áp dụng cho trường hợp mang thai từ 6-18 tuần tuổi, người mang thai không mắc các bệnh nội khoa và viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính, không bị dị dạng đường sinh dục,…

Với phương pháp này, các bác sỹ chuyên khoa sẽ sử dụng thuốc gây tê (hoặc thuốc giảm đau) và các dụng cụ y tế chuyên khoa để can thiệp ngoại khoa qua cổ tử cung nhằm chấm dứt thai nghén và đẩy thai ra ngoài, bao gồm: hút thai chân không (cho trường hợp mang thai từ 6-12 tuần tuổi) và nong gắp thai (cho trường hợp mang thai từ 13-18 tuần tuổi)

Do được gây tê (hoặc dùng thuốc giảm đau) trước khi thủ thuật nên trong quá trình thực hiện người mang thai sẽ không có cảm giác đau đớn. Bên cạnh đó, phương pháp này còn được đánh giá cao về tính hiệu quả, mức độ an toàn, nhanh chóng và giúp chị em phòng tránh được các biến chứng như: sót thai, sót rau thai, thai chết lưu,…



Chi Phí Phá Thai Không Đau Bao Nhiêu Tiền?

Các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa tại phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt cho biết:

Khi chưa thăm khám và siêu âm xác định chính xác tuổi thai và tình trạng sức khỏe của người mang thai thì không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể. Bởi chi phí phá thai nói chung và phá thai không đau phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

+ Tuổi thai và phương pháp phá thai: Khi tuổi thai nhỏ và thực hiện phá thai không đau bằng phương pháp hút thai chân không thì  chi phí sẽ thấp hơn so với những trường hợp tuổi thai lớn và thực hiện phá thai không đau bằng phương pháp nong gắp thai.

+ Tình trạng sức khỏe của người mang thai: Nếu chị em có sức khỏe tốt, không bị viêm nhiễm phụ khoa,… thì chi phí sẽ thấp hơn so với những chị em mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa,… vì phải được hỗ trợ điều trị bệnh trước khi bỏ thai để đảm bảo an toàn.

+ Địa chỉ phá thai: Phá thai tại cơ sở y tế chuyên khoa, chất lượng dịch vụ tốt, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, trình độ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi… sẽ đảm bảo an toàn nên chi phí sẽ khác so với việc thực hiện tại những địa chỉ không đáp ứng được các tiêu chí trên. Thậm chí, phá thai tại địa chỉ kém chất lượng còn có nguy cơ:chảy máu tử cung, thủng tử cung, dính tử cung,….

Thông thường, chi phí phá thai không đau sẽ bao gồm các khoản phí như:

+ Phí thăm khám, siêu âm và xét nghiệm cận lâm sàng trước khi phá thai.

+ Chi phí phá thai không đau

+ Chi phí tiêu viêm sau phá thai

+ Ngoài ra, nếu chị em có thêm nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác thì sẽ mất thêm các khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

Phòng Khám Âu Mỹ Việt – Địa Chỉ Phá Thai Uy Tín Với Chi Phí Hợp Lý

Để được phá thai an toàn với chi phí hợp lý, chị em có thể đến phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt để được thăm khám, siêu âm và thực hiện phá thai bằng các phương pháp an toàn.

Hiện nay, phòng khám ngoài việc thực phá thai bằng thuốc cho trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi thì còn thực hiện phá thai không đau với phương pháp hút thai chân không cho trường hợp mang thai từ 6-12 tuần tuổi.

Toàn bộ quá trình phá thai đều do đội ngũ bác sỹ chuyên Sản phụ khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế đạt hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sức khỏe.



Ngoài ra, sau khi thực hiện phá thai tại phòng khám, các bác sẽ sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo nhằm giúp chị em tránh viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…

Đặc biệt, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp cân bằng nội tiết tố, tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tránh tình trạng nám và sạm da sau phá thai.

Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt là đơn vị y tế công lập nhà nước lâu năm của Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội nên chi phí phá thai và khám, hỗ trợ điều trị bệnh đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế. Vì vậy, chị em có thể yên tâm về chi phí tại phòng khám.

Bên cạnh đó, đến với phòng khám, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, tận tình, thủ tục nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối nhằm đảm bảo quyền riêng tư,…

Nếu còn có thắc mắc gì về vấn đề phá thai và các vấn đề sản phụ khoa khác, hãy gọi theo số 0251 381 9288 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Website: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?