Các phương pháp phá thai theo tuần tuổi

Theo các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, thủ thuật phá thai chỉ diễn ra an toàn khi tuân theo những nguyên tắc cơ bản. Trước khi thực hiện thủ thuật phải tiến hành các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra chính xác số tuần tuổi thai kỳ, kích thước thai, vị trí thai cũng như sức khỏe của thai phụ, sau đó dựa vào kết quả có được, các y bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp.

Các phương pháp phá theo tuần tuổi

Cần tiến hành các xét nghiệm xác định được số tuần tuổi của thai nhi để đưa ra phương pháp phá thai phù hợp, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Sau đây là một số phương pháp phá thai theo tuần tuổi đang được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt hiện nay:

Phá thai bằng phương pháp sử dụng thuốc:

Đây là phương pháp áp dụng cho thai nhỏ hơn 8 tuần tuổi.

Phương pháp này dùng thuốc kích thích bong tróc thai ở thành tử cung và tăng cường co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài, kết thúc thai nghén một cách đơn giản, ít gây biến chứng, chi phí thấp.

Lưu ý: Phương pháp này không chỉ định cho những trường hợp thai ngoài tử cung, những chị em có sức khỏe không tốt (đang mắc các bệnh lý tim mạch, rồi loạn đông máu…)



Phá thai bằng phương pháp hút chân không:

Phương pháp này áp dụng cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi.

Áp dụng kỹ thuật hút bằng thiết bị hút chân không với ống hút nano đưa vào tử cung và hút thai ra ngoài. Tỉ lệ hiệu quả đạt đến 98%.

Phá thai bằng phương pháp nong gắp:

Áp dụng cho thai từ 13 – 18 tuần tuổi.

Trước thủ thuật, thai phụ được uống thuốc với mục đích làm mềm tử cung và tiêm thuốc mê. Các bác sĩ sẽ tiến hành đặt van, mở cổ tử cung, gây tê tại chỗ, sau đó dùng nong và kẹp cho tử cung đủ rộng rồi gắp thai ra ngoài.

Phá thai bằng phương pháp Kovax:

Áp dụng cho những trường hợp thai lớn hơn 20 tuần tuổi hoặc khi áp dụng những phương pháp khác mà không đạt được hiệu quả.

Phương pháp này sử dụng túi nước đóng vai trò như một túi ối giả đặt vào tử cung để kích thích sinh non nhằm chấm dứt thai kỳ.

Bất kể phương pháp nào cũng sẽ được thực hiện dưới sự quan sát nghiêm ngặt của các y bác sĩ, nhằm hạn chế thương tổn, đau đớn cho thai phụ cũng như những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra ngay trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Địa chỉ phá thai an toàn – Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt

Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những cơ sở y tế đi đầu triển khai hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế. Phòng khám đã được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động và phát triển ổn định trong nhiều năm qua.

Phòng khám luôn nỗ lực nâng cấp các dịch vụ y tế chỉ với mong muốn duy nhất là mang đến sự hài lòng và sức khỏe cho người dân. Mức chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị tại đây luôn hợp lý, công khai. Phòng khám không để xảy ra tình trạng nâng giá vô lý hay nhận phong bì.

Chỉ mất chưa đầy 5 phút để hoàn thành mọi thủ tục hành chính tại Đa khoa Âu Mỹ Việt. Nhờ đó chị em sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho bản thân.



Đặc biệt, với những chị em đặt hẹn và lấy mã số khám ưu tiên qua đường dây nóng 0251 381 9288 ngoài việc được giải đáp mọi thắc mắc 24/24h hoàn toàn miễn phí còn tiết kiệm được một khoản chi phí và thời gian đáng kể.

Phá thai an toàn được thực hiện tại phòng thủ thuật vô trùng, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại cho độ chính xác cao.

Phòng khám quản lý bảo mật hồ sơ bệnh nhân trên giấy tờ và phần mềm điện tử. Hồ sơ bệnh án chỉ được Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt cung cấp cho người thứ 3 khi có xác nhận trực tiếp hoặc có giấy ủy quyền từ chính bạn.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về những phương pháp phá thai theo tuần  Hy vọng thông qua đây chị em sẽ có được những quyết định sáng suốt cho mình, giúp bảo vệ sức khỏe bản thân được tốt hơn.

Website: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ lụy của việc phá thai không an toàn

Có thai 4 tháng có bỏ được không?

Thuốc phá thai mua ở đâu?