Thủ thuật phá thai an toàn nhất hiện nay được áp dụng tại Âu Mỹ Việt

Chăm sóc sức khỏe của nữ giới được quan tâm và chú trọng nhiều hơn khi khoa học ngày càng phát triển, những công nghệ mới và kỹ thuật y khoa tiên tiến lần lượt ra đời tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng có thể áp dụng các phương pháp khám chữa bệnh một cách hiệu quả và phát huy hết khả năng vốn có. Nhưng chị em không cần quá lo lắng mà có thể an tâm giao phó trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của mình cho Đa khoa Âu Mỹ Việt, trung tâm phá thai uy tín với các thủ thuật phá thai an toàn nhất hiện nay.

Thủ thuật phá thai an toàn nhất hiện nay được áp dụng tại Âu Mỹ Việt

Hiện nay, không chỉ có một phương pháp phá thai mà là rất nhiều thủ thuật điều quan trọng là chị em phải được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong môi trường sạch sẽ, vô trùng tại những cơ sở uy tín giống như Âu Mỹ Việt.

Phá thai là lựa chọn ngoài ý muốn của rất nhiều chị em, khi tiến hành thủ thuật nữ giới cần phải cân nhắc thật kỹ càng để tránh những biến chứng xảy ra ngoài tầm kiểm soát. Tầm quan trọng khi lựa chọn thủ thuật phá thai an toàn là vô cùng cần thiết, chị em không được tự ý đưa ra quyết định khi chưa qua thăm khám và có sự hướng dẫn chi tiết từ các bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong đình chỉ thai kỳ.

Chị em lo lắng vì không biết nên phá thai bằng thủ thuật nào là an toàn, hiệu quả nhất

Có rất nhiều trường hợp khi mang thai ngoài ý muốn các chị em thường mua thuốc về uống điều đó đã gây ra những hậu quả xấu cho sức khỏe và gặp những tác dụng phụ điển hình là sốt cao, sót thai, đau bụng dữ dội hay chảy máu kéo dài nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm: Phá thai 2 tháng tuổi

Thông thường, tại Âu Mỹ Việt có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn sau khi thăm khám, tiến hành các bước chuẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm siêu âm, các bác sĩ sẽ áp dụng những thủ thuật đó chính là:

- Thủ thuật phá thai bằng thuốc: Sử dụng thuốc để đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn chỉ áp dụng với những thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh lý như: Các bệnh lý về tim, gan hay rối loạn máu đông, dị ứng với thành phần của thuốc... Đây là phương pháp phá thai đơn giản, nhanh chóng và ít tốn kém, không dùng đến bất cứ dụng cụ nào mà vẫn có thể chấm dứt thai an toàn. Bệnh nhân chỉ cần làm theo đúng chỉ định mà bác sĩ đưa ra sẽ gây ra hiện tượng sảy thai tự nhiên mà vẫn tránh được những nguy hiểm về sau.

- Thủ thuật hút chân không: Dành cho những thai nhi từ 6 – 12 tuần tuổi, các chị em sẽ được dùng ống hút chân không đưa vào trực tiếp bên trong tử cung rồi hút thai ra ngoài. Chị em nên lưu ý là phải đến những địa chỉ uy tín giống Âu Mỹ Việt để tiến hành thủ thuật này, mới có thể đảm bảo được sự an toàn và độ chính xác cao.

- Thủ thuật nạo thai: Đối với những trường hợp thai nhi trong khoảng từ 13 – 18 tuần tuổi. Ban đầu bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc gây mê để không cảm thấy đau đớn, sau đó các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế đã được vệ sinh sạch sẽ có hình dáng giống như chiếc thìa để lấy sạch thai và nhau thai ra ngoài tránh tình trạng sót thai. Đây là phương pháp khá mạo hiểm, gây đau đớn nhiều hơn vì vậy bệnh nhân sẽ được tư vấn kỹ trước khi quyết định dùng đến thủ thuật này.

- Thủ thuật nong gắp: Phương pháp phá thai cho những chị em mang thai từ 13 – 18 tuần tuổi đây là thời điểm thai nhi đã lớn và dần hoàn thiện bởi vậy các bác sĩ được đào tạo bài bản, đầy đủ kỹ năng sẽ trực tiếp tiến hành thủ thuật này bằng cách dùng que và thuốc can thiệp cổ tử cung tiếp theo là sử dụng bơm hút chân không kết hợp cùng kẹp lấy hết thai ra ngoài.

Âu Mỹ Việt phá thai bằng những thủ thuật an toàn, hiện đại nhất hiện nay 

Đến với Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt chị em sẽ được tiến hành các thủ thuật phá thai mà không đau đớn, các chuyên gia giỏi sẽ dùng những phương pháp thích hợp nhất và chị em hãy yên tâm vì trong quá trình thực hiện sẽ được gây mê giảm đi sự lo lắng và cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Với hệ thống phòng khám, tiểu phẫu, hồi sức và các phòng siêu âm, xét nghiệm vô trùng, thoáng mát cùng những dịch vụ chất lượng chị em sẽ cảm thấy tin tưởng khi phá thai tại Âu Mỹ Việt. Để có thể tạo điều kiện thuận lợi nhất và phục hồi nhanh chóng sau khi phá thai nữ giới nên làm theo đúng phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra, cần có chế độ nghỉ ngơi ăn uống khoa học cũng như đảm bảo việc vệ sinh vùng kín đúng cách, sạch sẽ.

Đối với mỗi người sẽ sử dụng những thủ thuật phá thai hoàn toàn khác nhau vì vậy chị em đừng dại gì mà đưa ra những quyết định sai lệch, kiêng quan hệ tình dục sẽ giúp hồi phục những tổn thương và tránh việc tiếp tục mang thai ngoài ý muốn.

Đa khoa Âu Mỹ Việt luôn chú trọng việc phát triển toàn diện, phát triển cơ sở vật chất và trang bị những thiết bị máy móc hiện đại giúp cho quá trình thực hiện các thủ thuật phá thai diễn ra nhanh chóng, an toàn nếu có câu hỏi nào hoặc những thắc mắc chị em hãy gọi ngay tới số Hotline (0251) 381 9288 để được hỗ trợ tích cực hơn.

Địa chỉ: số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Xem thêm: https://phathai2thangdn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những dấu hiệu mang thai 1 tháng là sao?

Có thai 4 tháng có bỏ được không?